Chính Sách Bảo Hành
I/ Quy định đổi hàng
1.Chính sách áp dụng:
– Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống cửa hàng. Thời gian đổi hàng: từ 10 giờ đến 20 giờ hàng ngày.
– Chỉ nhận đổi ÁO NGỰC trong vòng 05 ngày với điều kiện: đổi màu, đổi size (cùng mã hàng).
-Chỉ nhận đổi trả mỗi sản phẩm 01 lần duy nhất.
-Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác còn hàng – có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm đã mua. Không hoàn trả lại tiền thừa dưới mọi hình thức.
-Sản phẩm không áp dụng đổi trả bao gồm: Phụ kiện, quần lót, tất (vớ), áo bralette….
*Lưu ý: Với khách hàng mua Online, quý khách hàng vui lòng chịu phí ship 2 chiều cho 01 lần đổi.
2.Điều kiện đổi trả sản phẩm:
-Đổi hàng trong vòng 05 ngày kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm.-Giữ nguyên hoá đơn, tem mác không tháo rời, nhàu nát.
-Sản phẩm không dính bẩn hoặc có mùi lạ. Chưa qua giặt ủi và bị hư hỏng.
-Sản phẩm khuyến mãi không áp dụng đổi trả. Hàng tặng không đổi trả.
-Không nhận trả sản phẩm đã mua vì lý do đổi ý.
II/ Quy định trả hàng
Chính sách áp dụng:
– Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
– Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may… Các lỗi về kĩ thuật may như sai vị trí móc cài, soắn dây, gắn nhầm size áo.
– Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
– Ô Mây chịu chi phí vận chuyển trả lại hàng.
Điều kiện trả sản phẩm
Ô Mây sẽ trả sản phẩm trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Chính sách hoàn tiền.
– Đối với trường hợp thanh toán trước, khách hàng sẽ được hoàn tiền khi hàng nhận bị lỗi do sản xuất và khách hàng trả hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
– Thời gian hoàn tiền: từ 02 đến 07 ngày kể từ khi Ô Mây nhận được hàng trả từ khách hàng.